Wednesday 12 November 2014

#REPOST chat conversation:


Sya:

sir, interested ako talaga magjoin sa swa kaya lang bakit ganon? yung 


isang friend ko 2 months na wala padin sya kinita? Pero gusto ko talaga 

maging successful dito madami kasi ako nakita kumita talaga kahit mga 

highschool students. and yung iba tambay kumita din.

Ako:


Gnon po tlga. Depende sa sipag yan e. Yung mga naging milyo naryo 


nga d2 sa SWA 3-4months bago kumita ng 1st $20 or P850 maliit lang 

diba. Kung iisipin natin P850? Wow madali ko kitain sa work ilang days 

lang yan e. pero hindi sila tumigil kasi lahat nagsisimula sa maliit. 

nagtuloy2 parin sila sa pangarap nila Kaya ayun. 3-4million na knita nla 

til this day tuloy2 padin sila.. 


★And wag po natin tingan sana yung resulta ng ibang tao kasi po 

magkaiba naman po kayo e. 


★Hindi porke hindi sya agad kumita e hndi ka din kikita. Mnsan kasi 


baka hindi nila inaral mabuti yung systema and tutorials. .

Kung tamad yung friend mo. Tamad kadin po ba? Kung hindi nya 

sineryoso ang business ganon kadin po ba? Xempre hindi diba?


★Depende tlaga sa atin ang magiging success natin. If willing kpo tlga 

matuto at seryoso ka kumita ng malaki. Ituturo ko sayo lahat. Be sure 

lang po na seryoso ka at gagawin mo lahat para maging successful ka 

din d2 po.




★★★THE "YOU" FACTOR★★★


Walang ibang kikilos para maging successful tayo kundi sarili lang natin.

sya: 


Sige po magjoin napo ako. San po ihulog ang membership. ? 



Visit ~http://korrie0708.swaultimate.com/register

No comments:

Post a Comment